CHÍNH SÁCH MUA HỘ HÀNG, VẬN CHUYỂN HÀNG MALAYSIA
Trách nhiệm của NHExpress
1 NHExpress là trung gian tiến hành đặt hàng hoá cho khách hàng khi có yêu cầu
2 Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ thông tin tối đa về chất lượng sản phẩm, mức độ uy tín Người bán, nhà cung cấp, xử lý thanh toán và cập nhật thông tin về đơn hàng cho khách hàng cho đến khi đơn hàng giao dịch thành công
3 Thời gian hàng đến tay khách ở Việt Nam từ 15 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật), tính từ khi order hàng nhận hàng tại kho ở Malaysia, trường hợp hàng hóa của Quý khách tới từ các nhà cung cấp ngoài Malaysia thì thời gian sẽ lâu hơn. Các trường hợp phát sinh ảnh hưởng tới thời gian vận chuyển hàng Malaysia Quý khách và mong nhận được sự hợp tác chờ đợi từ Quý khách
4 Kiểm tra hàng hóa hợp pháp trước khi nhận vận chuyển hộ mà vẫn đảm bảo tính bảo mật, an toàn, nguyên vẹn (nguyên seal, nguyên box) và không có trách nhiệm kiểm tra chất lượng hàng hóa.
5 Đảm bảo chất lượng dịch vụ, và các hỗ trợ khác về thủ tục, hải quan, giao hàng tận nhà nội địa Việt Nam
6 Thông báo mọi chi phí về tiền hàng, tiền vận chuyển, tiền phụ thu cho khách hàng trước khi nhận đơn hàng
7 Thông báo, giải đáp thắc mắc về tình trạng đơn hàng cho quý khách trong khoảng thời gian nhận đơn.
8 Cam kết thủ tục giao nhận an toàn uy tín. Tuyệt đối không có việc hàng hoá bị thay đổi trong quá trình vận chuyển.
9 Hỗ trợ khách hàng xử lý tranh chấp với người bán trong trường hợp hàng hoá có vấn đề sai lệch, nhầm lẫn.
10 Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại
Trách nhiệm và quyền lợi người gửi hàng, nhờ mua hộ, người vận chuyển khách sỉ và lẻ
1 Người gửi hàng, người mua hộ là các cá nhân hoặc tổ chức tại Việt Nam có nhu cầu gửi hàng hoặc mua hàng thông qua NHExpress
2 Cam kết chỉ đặt hoặc vận chuyển những mặt hàng phục vụ cho mục đích cá nhân, phi mậu dịch. Tuân thủ theo pháp luật Việt Nam
3 Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa vận chuyển, mua hộ dựa trên pháp luật hiện hành của Việt Nam & Quốc Tế
4 Chịu trách nhiệm trong việc khai báo đúng, đủ thông tin về hàng hóa, mọi tranh chấp nếu có sẽ dựa vào thông tin khai báo của quý khách. Cho phép NHExpress mở hàng hoá ra để kiểm tra theo luật của IAC trước khi đóng lại để vận chuyển đi
5 Chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm & uy tín của website bán hàng. Trách nhiệm về chất lượng hàng khi mua thông qua NHExpress thuộc về người bán Malaysia. Trách nhiệm về chất lượng hàng khi mua tại Malaysia thuộc về người bán, nhà cung cấp. Được xác định thông qua uy tín của người bán
6 Đảm bảo đầy đủ thông tin về người gửi và người nhận: Địa chỉ, họ tên, số điện thoại
7 Đảm bảo điền đúng thông tin khi gửi hàng về kho Malaysia theo quy định hướng dẫn vận chuyển hàng hóa của Chúng tôi. Nếu sai hoặc cố ý ghi sai, kiện hàng có thể bị mất mát, thất lạc Malaysia (nếu không rõ nguồn gốc)
Trách nhiệm của người bán, nhà cung cấp, seller
1 Đảm bảo tính trung thực của thông tin mô tả sản phẩm
2 Đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm như mô tả
4 Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn vận chuyển hàng không quốc tế
5 Đảm bảo thời gian giao hàng đúng như thông báo
Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm
1 NHExpress không nhận vận chuyển các mặt hàng không hợp lệ theo như quy định của Malaysia và Việt Nam. Nếu xảy ra sai phạm không đáng có, NHExpress không chịu trách nhiệm trong việc khai gian hàng hóa, vi phạm pháp luật từ phía khách hàng
2 NHExpress đóng vai trò là đơn vị trung gian, không trực tiếp bán sản phẩm và sẽ không nhận khiếu nại về bảo hành, sữa chữa cho các đơn hàng mua hộ
3 NHExpress sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp chiến tranh, động đất, thiên tai, những tình huống bất khả kháng dẫn tới mất mát hàng hóa, chậm thời gian cam kết
4 NHExpress không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa mất mát, hỏng hóc do cơ quan có thẩm quyền của Malaysia và Việt Nam kiểm tra, tịch thu; hoặc hàng hóa chuyển phát sai, mua hộ nhầm do khách hàng đưa sai thông tin, số điện thoại không liên lạc được. NHExpress không chịu trách nhiệm cho các trường hợp mất mát, hư hỏng hàng hóa gây ra bởi các công ty vận chuyển ship nội địa trong quá trình vận chuyển đến kho hàng Malaysia. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách xử lí với người bán,nhà cung cấp
5 Khiếu nại mua hàng, sai phạm hàng hóa do bất cứ vấn đề gì mà khách hàng không chứng minh được bằng hóa đơn, phiếu thu, các thông tin khác
6 Hàng hóa là chất lỏng, các thực phẩm có hạn sử dụng, các mặt hàng dễ vỡ chưa khai báo trước đó. Các hàng hoá có giá trị kỉ niệm, trang sức không khai báo giá trị, hoặc các mặt hàng không được định giá cơ bản
7 NHExpress không có trách nhiệm kiểm tra hàng, cũng như đếm số lượng, màu sắc cho hàng hoá nếu là hàng quý khách tự mua và gửi về về văn phòng tại Malaysia
8 Đối với sản phẩm mua hộ đã qua sử dụng, tái sử dụng,… NHExpress không có trách nhiệm kiểm tra và bảo đảm chất lượng hàng hoá. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết sản phẩm, uy tín của website và người bán trước khi nhờ mua hộ.
9 Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật hoặc hàng hóa được mua bằng các loại thẻ quà tặng, đồng tiền ảo, từ việc trộm cắp hack thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ. Hàng hóa có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường, NHExpress không chịu các trách nhiệm liên quan.
10 NHExpress không giải quyết mọi khiếu nại về thiếu hàng/ hàng bị hư hỏng sau khi khách hàng nhận đồ và kí nhận “Đầy Đủ”. Nếu có bất cứ vấn đề về việc thùng hàng bị móp méo hỏng hóc/ thiếu hàng/… quý khách phải thông báo ngay với NHExpress trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng ship nội địa bưu điện tại Việt Nam